ลามาร์ โอดอม กล่าวหาเจ้าของซ่องโสเภณีชื่อดังว่าพยายามจะฆ่าเขา

2024-09-13 06:21:35

ในรายการพิเศษทางแท็บลอยด์ของช่อง FOX-TV ลามาร์ โอดอม อดีตสตาร์ของทีมแอลเอ เลเกอร์ส กล่าวหาเดนนิส ฮอฟ เจ้าของซ่องโสเภณีผู้ล่วงลับว่าพยายามฆ่าเขาในปี 2015 เมื่อเขาเสพโคเคนเกินขนาดที่ Hof’s Love Ranch

ในรายการ TMZ Presents: Lamar Odom: Sex, Drugs and Kardashians ซึ่งออกอากาศครั้งแรกเมื่อคืนวันจันทร์ โอดอมบอกกับฮาร์วีย์ เลวิน ผู้ก่อตั้ง TMZ ว่าเขาไม่เคยเสพโคเคนโดยตั้งใจที่ซ่องโสเภณีซึ่งตั้งอยู่ห่างจากลาสเวกัสไปทางตะวันตกเฉียงเหนือ 80 นาที เรื่องราวที่เขาเล่าให้ฟังก็คือ เขาดื่มไปแก้วหนึ่งก่อนจะมาถึง จากนั้นอีกสามวันต่อมาก็ตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลโดยมีท่อนำอสุจิออกมาจากร่างกาย พูดหรือเดินไม่ได้

เป็นข้อกล่าวหาที่แปลกประหลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อในระหว่างการสัมภาษณ์เดียวกัน โอดอมยอมรับว่า “ยา นั่นคือแฟนของผม” และ “ผมมีภรรยา … และโคเคน”

แชมป์ NBA สองสมัยแต่งงานกับ Khloe Kardashian ดารารายการเรียลลิตี้ทีวีในปี 2009 หลังจากคบหาดูใจกันมาได้หนึ่งเดือน ทั้งคู่ยังคงแต่งงานกันจนถึงปี 2016

ความรักและบาสเก็ตบอล

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2015 ในขณะที่ยังคงแต่งงานกับ Kardashian Odom ได้ไปที่ Love Ranch ใน Crystal รัฐเนวาดา ซึ่งตั้งอยู่ในหนึ่งใน 10 มณฑลของ Silver State ที่มีการค้าประเวณีถูกกฎหมาย การค้าประเวณีไม่ถูกกฎหมายในมณฑล Clark ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Las Vegas

Odom เข้าไปพักในห้อง VIP และขอมีโสเภณี Cherry Ryder และ Madison Montag เป็นเพื่อน สามวันหลังจากปาร์ตี้กัน พวกเขาก็ไปที่ห้อง VIP ของเขาและพบว่า Odom หมดสติ “มีเลือดไหลออกมาจากจมูกและมีของเหลวสีขาวไหลออกมาจากปาก” ตามที่พวกเขาบอกกับเจ้าหน้าที่รับสายฉุกเฉิน 911

ผู้จัดการซ่องโสเภณีโทรหา 911 เป็นครั้งที่สองเพื่อแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น โอดอมกินโคเคนไปเท่าไร และยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ 10 เม็ดที่เขาใช้ไปในช่วงสามวัน

ตามคำบอกเล่าของโอดอม เขาเกิดอาการเส้นเลือดในสมองแตก 12 ครั้งและหัวใจวาย 6 ครั้งขณะรักษาตัวในโรงพยาบาลที่เวกัส หลังจากนั้นเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในลอสแองเจลิสโดยเครื่องบินเมื่ออาการคงที่

“แพทย์ทุกคนที่อยู่รอบๆ ตัวผมเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผมเป็นปาฏิหาริย์ที่เดินได้” โอดอมกล่าวในรายการพิเศษ ปัจจุบันโอดอมอายุ 43 ปีแล้ว และอ้างว่าเขาเลิกเหล้ามาหลายปีแล้ว กล่าวในรายการพิเศษว่า “เมื่อผมเลิกเหล้าได้ ผมไม่ควรเดินหรือพูดได้อีกเลย”

เลวินถามโอดอมว่าคาร์ดาเชียนรู้หรือไม่ว่าเขาใช้ยาเสพติด

“ในช่วงหนึ่งของการแต่งงานของเรา ผมต้องบอกเธอ” โอดอมกล่าว “คุณไม่สามารถซ่อนเรื่องนี้ได้”

แม้ว่าเขาจะยอมรับว่าติดยา แต่โอดอมบอกกับเลวินว่าเขาไม่เคยเสพยาที่ซ่องของฮอฟ และอ้างว่าฮอฟซึ่งเป็นแมงดาที่โด่งดังที่สุดในโลกในขณะนั้น ได้วางยาเขา เขากล่าวว่าเขาไม่รู้ว่าทำไมฮอฟถึงอยากให้เขาตาย และเขาไม่รู้ด้วยว่ายาเหล่านั้นไปลงเอยในร่างกายของเขาได้อย่างไร

ฮอฟไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อปกป้องตัวเองจากข้อกล่าวหาเหล่านี้ เขาเสียชีวิตที่ Love Ranch จริงๆ ขณะนอนหลับเพราะหัวใจวายเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2018 ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากงานปาร์ตี้วันเกิดครบรอบ 72 ปีของเขา ซึ่งมีไฮดี เฟลส อดีตมาดามฮอลลีวูด โจ อาร์ไพโอ อดีตนายอำเภอแห่งแอริโซนา และรอน เจเรมี อดีตดาราหนังโป๊ที่ต่อสู้ทางกฎหมาย ซึ่งพบศพของเขาเข้าร่วมด้วย

หลังจากการเสียชีวิตของฮอฟ ซ่องดังกล่าวก็ถูกประกาศขายในราคา 1.2 ล้านดอลลาร์

Tags: