อดีตนางแบบเพลย์บอยถูกตัดสินจำคุกคดีฆาตกรรมในลาสเวกัสเมื่อปี 2019

2024-09-25 07:47:36

อดีตนางแบบเพลย์บอยถูกตัดสินจำคุกในข้อหาฆ่าจิตแพทย์ชาวแคลิฟอร์เนียเมื่อปี 2019 คดีฆาตกรรมเกิดขึ้นร่วมกับแฟนหนุ่มของเธอที่ทิ้งศพไว้ในทะเลทราย

ผู้พิพากษาประจำเขต Carli Kierny ได้ตัดสินจำคุก Kelsey Turner วัย 29 ปี ระหว่าง 10 ถึง 25 ปี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงรับสารภาพซึ่ง Turner ยอมรับเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ข้อตกลงรับสารภาพใน Alford อนุญาตให้เธอสามารถยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองได้ พร้อมทั้งยอมรับว่ามีหลักฐานเพียงพอที่จะตัดสินลงโทษ Turner มีสิทธิ์ได้รับการพักโทษเป็นเวลา 10 ปี

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2019 ศพของ Dr. Thomas Burchard นักจิตวิทยาเด็กวัย 71 ปี ถูกพบในท้ายรถ Mercedes สีน้ำเงินที่ถูกทิ้งร้างซึ่งเป็นของ Turner โดยศพจอดอยู่ในทะเลทรายทางตะวันออกของลาสเวกัส ใกล้กับทะเลสาบ Mead อัยการกล่าวว่า Turner มีความสัมพันธ์กับ Burchard มาเป็นเวลา 2 ปี ซึ่ง Burchard เป็นผู้จ่ายค่าเช่าให้เธอ

“แน่นอนว่ายังมีช่องว่างให้มีการคาดเดามากมายเกี่ยวกับธรรมชาติของความสัมพันธ์” รองอัยการสูงสุดแพเมลา เว็คเกอร์ลีกล่าวระหว่างการพิจารณาคดี “อย่างไรก็ตาม ฉันคิดว่าข้อเท็จจริงในคดีนี้แสดงให้เห็นว่าเกี่ยวกับนางเทิร์นเนอร์ นี่เป็นความสัมพันธ์แบบแลกเปลี่ยน ไม่ว่าจะในระดับใดก็ตาม”

จูดี้ เอิร์ป แฟนสาวที่คบหากันมานานของเบิร์ชาร์ด บอกกับสถานีโทรทัศน์เคทีเอ็นวีว่าเธอคิดว่าเบิร์ชาร์ดอาจให้เงินเทิร์นเนอร์ 300,000 ดอลลาร์ตลอดช่วงเวลาที่คบหากัน ในห้องพิจารณาคดี เอิร์ปกล่าวว่า “โลกทั้งใบของฉันถูกพรากไปจากฉันอย่างโหดร้าย”

เมื่อเบิร์ชาร์ดเดินทางไปลาสเวกัสเพื่อยุติความสัมพันธ์และตัดขาดเธอ อัยการกล่าวว่าเทิร์นเนอร์และจอน เคนนิสัน แฟนหนุ่มของเธอ ทุบตีเบิร์ชาร์ดจนเสียชีวิตด้วยไม้เบสบอล เคนนิสันรับสารภาพในข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา และถูกตัดสินจำคุกในเดือนกรกฎาคมระหว่าง 18 ถึง 45 ปี

เพื่อนที่พลิกผัน

หลักฐานสำคัญในคดีนี้มาจากเพื่อนร่วมห้องของทั้งคู่ ไดอาน่า นิโคล พีนา ซึ่งได้รับโทษลดโทษจากการเป็นผู้ช่วยฆาตกรรมแลกกับความช่วยเหลือของเธอ พีนาให้การเป็นพยานต่อคณะลูกขุนใหญ่ว่าเทิร์นเนอร์ไม่พอใจเบิร์ชาร์ดเพราะรูปภาพและข้อความที่เธอพบในโทรศัพท์ของหมอ ระหว่างการโต้เถียงกัน เธอบอกว่าเธอเห็นเคนนิสันตีเบิร์ชาร์ดด้วยไม้เบสบอลในบ้านของพวกเขาที่ 7474 Puritan Ave.

ตามคำบอกเล่าของพีนา เทิร์นเนอร์และเคนนิสันวางแผนพาเบิร์ชาร์ดไปโรงพยาบาลในตอนแรกแต่เปลี่ยนใจโดยทิ้งเบิร์ชาร์ดไว้ในท้ายรถของเทิร์นเนอร์ในทะเลทราย ทั้งสามอยู่ที่ริโอ ก่อนจะปิดโทรศัพท์และหนีออกจากรัฐ เทิร์นเนอร์ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2019 ในสต็อกตัน รัฐแคลิฟอร์เนีย

เทิร์นเนอร์เป็นอดีตนางแบบเซ็กซี่ที่ปรากฏตัวในนิตยสารและเว็บไซต์หลายแห่ง รวมถึง Playboy Italy ในเดือนพฤษภาคม 2017 ในบทสัมภาษณ์ออนไลน์กับ Playboy เทิร์นเนอร์บรรยายตัวเองว่า “หุนหันพลันแล่น” และเสริมว่า “ฉันรักอารมณ์ความรู้สึกและความสนุกสนาน ฉันใช้ชีวิตโดยตระหนักดีว่านั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันมี”

Tags: